Latest Movie :
Home » , , , , , » Lord of War นักฆ่าหน้านักบุญ [HD]

Lord of War นักฆ่าหน้านักบุญ [HD]

{[['']]}



Lord of War นักฆ่าหน้านักบุญ [HD]





นักฆ่าหน้านักบุญ ยูริ ออร์โลฟ (นิโคลัส เคจ) คือพ่อค้าอาวุธที่วางแผนไม่ซื่อ เพื่อจะดันตัวเองให้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ แต่ระหว่างทาง เขากลับพบกับศัตรูที่ไม่คาดฝัน นั่นคือ จิตสำนึกของตัวเองปัญหาเกิดเมื่อเขารู้สึกผิดในสิ่งท ี่ตัวเองกำลังทำ แถมยังถูกนายตำรวจชื่อ วาเลนไทน์ (อีธาน ฮอว์ค) ไล่ล่า แต่การละทิ้งชีวิตที่มีทั้งผู้หญิง, ปืน และความตื่นเต้นนั้น มันช่างยากเหลือเกิน เมื่อไม่มีใครอยากให้เขาหยุด …แม้แต่ศัตรูของเขาเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มต้นด้วย การแนะนำ เสียง โดย ยูริ ล็อฟ ( นิโคลัส เคจ ) ซึ่งเป็น คนค้าปืนเถื่อน ยูเครน อเมริกัน : กว่า 550,000,000 อาวุธปืน ทั่วโลก อย่างใดอย่างหนึ่ง ต่อ ปืน สิบสอง คนบนโลก ที่เขา สงสัยว่า แขนสิบเอ็ด อื่น ๆ เปิดฉาก ถูกตั้งค่าให้ ควาย สปริงฟิลด์ เพลง “สำหรับ สิ่งที่คุ้มค่า ” และ แสดงให้เห็นถึง ชีวิตของ7.62 × กระสุน 39 มม. จากการก่อสร้าง ในโรงงาน อาวุธ สหภาพโซเวียต ที่จะ ถูกส่ง ไปทั่ว โลกที่สมรภูมิ แอฟริกัน โหลดลงใน นิตยสาร ของAK-47 และ ยิงเข้า ที่หัวของ ทหาร เด็ก
ในช่วงต้น 1980S , ยูริ ที่ เข้ามาเยี่ยมชมร้านอาหาร ตันบีช ที่คนร้าย รัสเซีย ฆ่า สอง จะเป็น มือสังหาร เขา เป็นแรงบันดาลใจ ที่จะไปสู่ ​​การค้าอาวุธ เปรียบเทียบ ความต้องการ คงที่สำหรับ อาวุธ ที่ ต้องการ ของมนุษย์ ที่คล้ายกันสำหรับ อาหาร ที่ โบสถ์ ของพ่อของเขา ติดต่อ เขาอิสราเอล จะได้รับการผิดกฎหมาย อูซี่ หลังจากเสร็จสิ้น การขายครั้งแรก ยูริ ปลอบ น้องชายของเขา Vitaly ( จาเร็ด เลโต ) ที่จะเป็น หุ้นส่วนของเขา และ พวกเขาออกจาก งานของพวกเขา ที่ ร้านอาหารของครอบครัวที่อยู่เบื้องหลัง
ยูริ เป็นครั้งแรก พักใหญ่ มาใน 1982 สงครามเลบานอน เมื่อ เขาขาย ปืน ทุกด้าน ของความขัดแย้ง แม้จะมี พยาน อาชญากรรมสงคราม และ การสังหารโหด ขณะที่ ยูริ จะกลายเป็น ที่ประสบความสำเร็จ มากขึ้น ในการทำสงคราม ของผลพวง ธุรกิจของเขา มาถึง ความสนใจของ องค์การตำรวจสากลและโดยเฉพาะ ตัวแทน ในอุดมคติ แจ็ค วาเลนไทน์ ( อีธาน ฮอว์ค ) วาเลนไทน์ หลังจาก รุ่งเรือง มากกว่า เงิน ทำให้มัน เป็นไปไม่ได้ ที่จะติดสินบน ยูริ เขา ในขณะที่เขา ไม่ เจ้าหน้าที่รัฐ อื่น ๆ ภายใน องค์การตำรวจสากล และที่อื่น ๆ
ในระหว่างการ ขายใน ประเทศโคลอมเบีย, ยาจ่าย หก กิโลกรัม โคเคน แทน เงินสดและ ยิง ยูริ กับหนึ่งใน ปืน ของเขา เองเมื่อ สองเถียง ; ยูริ อยาก เงินสด แทนการใช้ยา ยูริ เคา ภายหลัง การหา การขาย โคเคน ดีกว่าจ่าย เงินจะมี หลังจาก การสุ่มตัวอย่าง ผลกำไร ของพวกเขา จะกลายเป็น ติดยาเสพติด Vitaly อย่างมาก และในที่สุดก็ เผาไหม้ ผ่านกิโล ทั้งหมด หลังจากหลายเดือน ยูริ Vitaly ตรวจสอบ ใน สถานบำบัด และยังคง อยู่คนเดียว เขา ล่อ สนใจ ในวัยเด็ก Ava Fontaine ( บ ริดเจ็ต ) เพื่อ การถ่ายภาพที่ผิดพลาด และต่อมา แต่งงานกับ เธอ หลังจากที่พวกเขา มีลูกชายนิโคไล ( นิคกี้ )
ยูริ พักใหญ่ ที่สองคือ การสลายตัวของ สหภาพโซเวียต หลังจาก Mikhail Gorbachev ลาออก ในวันคริสต์มาส ปี 1991 ยู บินไปยัง ยูเครนและ ผิดกฎหมาย ซื้อ รถถังและ อาวุธ ผ่าน ลุงของอดีต สหภาพโซเวียต ทั่วไป ของเขา การขยายตัว ที่จะ นำไปสู่ ​​แอฟริกา อังเดร ติส ซีเนียร์ ( เอมอน วอล์คเกอร์ ) ,เผด็จการ เหี้ยม ขับเคี่ยวไม่มีที่สิ้นสุด สงครามกลางเมืองใน ไลบีเรีย ในช่วงหนึ่ง เที่ยวบิน ในแอฟริกา เครื่องบิน ขนส่งสินค้า ของยูริ ถูก ดัก และถูกบังคับให้ ที่ดิน โดยเครื่องบิน รบยึด โดยแจ็ค วาเลนไทน์ และ ตำรวจสากล เขาหนี การจับกุม โดย เชื่อมโยงไปถึง ด้านนอกของ เมือง ที่อยู่ใกล้เคียง และ โดยเพียงแค่ การส่ง ออก สินค้าที่ชาวบ้าน เขา มั่นใจ ไม่มี อาวุธ บนเครื่องบิน ตามเวลา วาเลนไทน์ มาถึง การเฝ้าระวัง ของ ยูริ และ กิจกรรมของเขา ยังคง อยู่ที่บ้าน ของเขา ในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถที่จะ เรียกเก็บ ยูริ วาเลนไทน์ บอก Ava เขาเป็นตัวแทนจำหน่าย แขน กระตุ้น ให้เธอ เผชิญหน้ากับเขา และความต้องการ ที่เขา หยุด ธุรกิจที่ผิดกฎหมาย ของเขา ยูริ เห็นด้วย แต่ ล่อ เร็วกลับ ในการซื้อขาย อาวุธ โดย อังเดร อาร์ ติส ที่ เขาเสนอ การชำระเงิน ที่ยิ่งใหญ่กว่า ในการกลับมา ใช้ทักษะ พิเศษของเขา ในฐานะที่เป็น ตัวแทนจำหน่าย แขน
ยูริ ในเร็ว ๆ นี้ จะไป เพื่อการขาย ใน แอฟริกาที่ กำลัง หนุนพันธมิตรกับ อังเดร อาร์ ติส เป็นที่ เห็นได้ชัด เตรียมที่จะ ทำลาย ค่ายผู้ลี้ภัย เมื่อ เห็น อาสาสมัคร Vitalyตัดผู้หญิง และ เด็ก หนี ตาย ด้วย อ้อยเขา ขอร้องให้ ยูริ จะเดินออกไป ยูริ ไม่ยอม ถ้า เขา หลัง ออกมา หนุน ก็จะ ฆ่าพี่น้อง ล็อฟ พร้อมกับ ผู้ลี้ภัย การ เรื่องในมือ ของตัวเอง Vitaly ขโมย คู่ของ ระเบิดและทำลาย หนึ่งในสอง รถบรรทุก อาวุธ ที่มีการขาย ก่อนที่เขาจะ มาถึง รถบรรทุก ที่ ทหาร RUF ยิงเขา ยูริ เดินเข้ามาใกล้ พี่ชาย ที่กำลังจะตาย ของเขา และเรียกคืน ขา ระเบิดและ โยนระเบิด ยกเลิก ให้เป็นหนึ่งใน นักฆ่า ที่มีความรับผิดชอบ การชำระเงิน เพชรจะถูก ลดลงครึ่งหนึ่ง สำหรับ อาวุธ ที่เหลือ
ที่บ้าน ดังนี้ Ava ยูริ กับภาชนะบรรจุ การจัดส่งสินค้า ที่เป็นความลับ ของ อุปกรณ์ ของเขา เธอออกไป กับลูกชายของ นิค และพ่อแม่ของ ยูริ ปฏิเสธ เขาหลังจากที่ ได้เรียนรู้ความจริง เมื่อศุลกากรสหรัฐ พบว่า กระสุนใน ศพ ของ Vitaly วาเลนไทน์ จับกุม ยูริ ที่ คาดการณ์ ได้อย่างถูกต้อง ว่า เคาะ ที่ประตูจะส่งสัญญาณ ได้รับการปล่อยตัว เป็น ” ความชั่วร้าย ที่จำเป็น ” ที่ จำหน่าย อาวุธ ให้ รัฐบาล ที่สำคัญ สามารถปฏิเสธ การมีส่วนร่วม แม้จะมี การสูญเสีย ของเขา ยูริ กลับไปที่ แขน จัดการ ยูริ กล่าว ว่ามันเป็น สิ่งที่เขาทำ ดีที่สุด และที่ ตัวแทนจำหน่าย แขน มีแนวโน้มที่จะ อยู่มาวันหนึ่ง ได้รับมรดก โลก ” เพราะคนอื่น ไม่ว่าง เกินไป ฆ่ากัน . ” คำแนะนำ สุดท้ายของเขา ที่จะ ดูจะ “ไม่เคย ไปทำสงคราม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับตัวเอง . ”
ป.ล. บนหน้าจอ ระบุว่า ตัวแทนจำหน่าย ภาคเอกชน ดำเนินธุรกิจ น้อยกว่าห้า ผู้ส่งออก ที่ใหญ่ที่สุดของ แขน -สหรัฐอเมริกาสห ราชอาณาจักร , รัสเซีย , ฝรั่งเศส , และจีน – ที่ห้าสมาชิก ถาวรของคณะมนตรี ความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ចៅកំសត់ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger